Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Thảm chơi Lucky baby - Cho bé chơi đùa an toàn trong mùa đông

Mùa đông đang đến, bạn lo lắng khi con đang chơi trên sàn nhà lạnh giá. Vì vậy thảm chơi cho bé ra đời để giúp bạn có không gian chơi đùa lý tưởng trong mùa đông. Được thiết kế hợp lý với nhiều kiến thức cùng màu sắc ngộ nghĩnh sẽ giúp bé thoải mái chơi đùa và vận động. Nằm sấp khi vui chơi giúp bé nhanh biết bò, biết đi sớm hơn, do khả năng cân bằng được rèn luyện. Hãy đặt bé yêu của bạn nằm sấp trên một tấm thảm hoặc thảm đồ chơi mỗi ngày ngay khi bé biết nâng đầu. 


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THẢM CHƠI CHO BÉ

Chất liệu chống thấm
Mặt dưới thảm được làm từ chất liệu vải chống thấm, siêu bền cho thời gian sử dụng lâu dài và mẹ cũng dễ dàng khi vệ sinh.
Thanh treo đồ chơi
Có vòng treo trên khung với những món đề chơi ngộ nghĩnh
Thiết kế sinh động
Thảm chơi hình con cá cho bé, kích thích bé kĩ năng về thị giác và thính giác, kích thích sự tò mò của bé và phát triển tâm trí và giúp bé tập trung vào các món đồ chơi đầy màu sắc và hấp dẫn cùng thiết kế khung dạng vòm có gắn nhiều đồ chơi cho bé giải trí. Thảm có âm thanh sột soạt kích thích nhận thức cảm giác cho bé. 
Phát triển các giác quan của bé
Chuỗi vòng treo trên khung phát âm thanh leng keng thu hút sự chú ý của bé. Sản phẩm phát triển kỹ năng phối hợp tay và chân, con bạn sẽ học cách cảm nhận và chạm vào các vật liệu vải khác nhau và tập cho trẻ đứng và nắm bắt các món đồ chơi treo trên thảm. Thảm chơi nhiều màu sắc ngộ nghĩnh là món quà ý nghĩa cho bé.
Thảm có thể tháo rời thanh treo đồ chơi tạo không gian rộng rãi, thoải mái cho bé.
Phát triển kĩ năng vận động
Nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh treo trên khung thảm thu hút sự chú ý của bé. Bé sẽ phát triển các kĩ năng vận động khi cố gắng với hay cầm nắm đồ chơi. Bề mặt mềm, mịn cho trẻ dễ dàng lật, lẫy, quá trình tập bò của bé sẽ diễn ra nhanh hơn.
Phát triển trí tuệ
Cho bé những nhận thức cơ bản về động vật khi tìm hiểu về các bạn thú đáng yêu và cuộc sống xung quanh.
Xuất xứ: Singapore
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:
Không sử dụng trong máy giặt và không giặt chung với quần áo.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Lucky Baby là một thương hiệu nổi tiếng của Singapore, được ra đời vào năm 1979. Qua hơn 30 năm kinh nghiệm, đến nay, Lucky Baby đã trở thành thương hiệu đứng đầu trong việc sản xuất dòng sản phẩm đặc biệt dành cho mẹ và bé. Hiện tại, sản phẩm Lucky Baby cũng được phân phối tại nhiều nước khác trên thế giới: Hong Kong, China, India, Pakistan... Lucky Baby luôn luôn cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và thay đổi kiểu dáng, mẫu mã đa dạng nhằm phù hợp với thị hiếu khách hàng. Với các thành phần làm từ tự nhiên cùng với công nghệ tiên tiến, Thương hiệu Lucky Baby hứa hẹn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chăm sóc những thiên thần nhỏ bé của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét